top of page
Search
  • Writer's pictureNgọc Thùy Trâm Nguyễn

Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà cực hiệu quả

Updated: Apr 21, 2020

Khi xã hội ngày càng phát triển thì lại càng có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Nhưng không phải ai cũng biết cách điều trị sao cho đúng mà ít tốn kém chi phí nhất. Do đó, bài viết này sẽ mách bạn một vài cách chữa xuất tinh sớm tại nhà cực hiệu quả.


Trước khi bước vào nội dung chính, mình nghĩ các bạn cần phải hiểu rõ thế nào là xuất tinh sớm, nguyên nhân dẫn đến cũng như biết rõ mức độ bệnh lý hiện tại của bản thân bạn. Do đó, nếu bạn nào còn đang mơ hồ, chưa rõ thì vui lòng đọc bài viết chi tiết trong link dưới đây để có phương pháp điều trị đúng đắn nhất.



Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà
Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà

1. Cách chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng chế độ sống lành mạnh


Một trong những nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm xuất phát từ chế độ ăn uống và sinh hoạt không hợp lý. Do đó, để điều trị xuất tinh sớm tại nhà, nam giới cần loại bỏ thói quen ăn uống và thời gian ngủ không khoa học.


Do đó, nam giới cần điều chỉnh thói quen sinh hoạt lại như sau:


Cần bổ sung vào bữa ăn các thực phẩm có tác dụng tăng cường sinh lý nam, tăng sản sinh testosterone như: hàu, thịt dê, hẹ lá, trứng, ... và các loại quả hạt như: chuối, kiwi, hạnh nhân, ...


-- Xem thêm chi tiết các món cần ăn tại: Xuất tinh sớm nên ăn gì ? --

Bên cạnh đó, cần:


- Giữ tinh thần thoải mái, hạn chế thức khuya, làm việc quá sức.


- Hạn chế tối đa việc sử dụng các chất kích thích, có tính cay nóng như: rượu bia, thuốc lá, cà phê, ...


- Không nên lạm dụng việc thủ dâm.


- Nên chia sẻ thật tình với bạn tình của mình về tình trạng của bản thân để nhận được sự đồng cảm và hỗ trợ bạn trong việc điều trị xuất tinh sớm.

2. Chữa xuất tinh sớm bằng các phương pháp tình dục


Không nóng vội khi bắt đầu quan hệ


Để có thể duy trì lâu dài cuộc "yêu", nam giới nên tiến hành quan hệ tình dục một cách chậm rãi, không cần phải quá vội vàng. Bởi chính sự thiếu kiên nhẫn, nóng vội làm cho dương vật hưng phấn nhanh, dẫn đến việc xuất tinh sớm và kết thúc việc "yêu" nhanh chóng khi cả nam và nữ vẫn chưa đạt được cảm giác cực khoái.


"Yêu" lại lần 2


Đây là cách dễ dàng thực hiện nhưng chỉ phù hợp với nam giới vẫn còn đang trong độ tuổi sung mãn, khỏe mạnh.


Theo các chuyên gia nam khoa, sau khi tiến hành quan hệ lần đầu, nam giới nên nghỉ ngơi khoảng 30 phút và tiếp tục quan hệ lần thứ hai. Trong lần quan hệ này, thời gian xuất tinh của nam giới sẽ lâu hơn vì dương vật không còn kích thích, mãnh liệt như lần đầu.


Lưu ý: hạn chế việc quan hệ với tần suất cao và mạnh để không gây ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục và sức khỏe của bản thân cùng bạn tình.


Hạn chế việc quá tập trung cũng như quá lo lắng khi quan hệ


Việc luôn lo lắng, sợ xuất tinh sớm trong khi quan hệ sẽ làm tăng tình trạng bệnh nhiều hơn. Do đó, nam giới nên cố gắng đánh lạc hướng suy nghĩ của bản thân, hãy nghĩ về các vấn đề khác hoặc thực hiện số phép tính nhẩm để giảm hưng phấn ở dương vật, nhờ đó, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.


3. Thay đổi các tư thế khi quan hệ


Một trong những cách chữa xuất tinh sớm tại nhà hiệu quả là thay đổi các tư thế "yêu" khi quan hệ. Việc này vừa có thể duy trì thời gian quan hệ, vừa giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và giúp cả nam lẫn nữ đều đạt được cực khoái. Cũng nhờ đó, cặp đôi có thể biết rõ tư thế tình dục nào phù hợp với bản thân và bạn tình, cải thiện được chất lượng tình dục của nhau.


4. Chữa xuất tinh sớm tại nhà bằng thuốc trị xuất tinh sớm


Không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để thực hiện toàn bộ các phương pháp chữa xuất tinh sớm như trên. Mặc dù cách chữa trị như trên thật sự hiệu quả lại an toàn, ít tốn kém chi phi nhưng thời gian chữa trị cũng có thể kéo dài rất lâu. Do đó, có không ít người tìm đến thuốc trị xuất tinh sớm như một giải pháp hữu hiệu mà nhanh chóng.


Chính vì thế, nếu bạn quan tâm đến việc dùng thuốc thì có thể xem tại bài viết:


[Top 10] Thuốc trị xuất tinh sớm an toàn mà hiệu quả.

49 views0 comments
bottom of page